Có nên mua máy tính bảng Huawei cũ không?

Dạo gần đây nhiều người có xu hướng thích dùng máy tính bảng hơn máy tính hoặc điện thoại, bởi thiết kế nhỏ gọn, chức năng đa dạng. Tuy nhiên giữa hàng ngàn lựa chọn, nhiều người vẫn đang hoang mang, có nên mua máy tính bảng Huawei cũ không? Có gì khác với các máy tính bảng khác? 

Có nên mua máy tính bảng Huawei cũ không?

Máy tính bảng thương hiệu Huawei cũ có gì nổi bật mà nhiều người mua?

Máy tính bảng Huawei là phân khúc máy tính bảng tầm trung nhưng có thiết kế khá ấn tượng: vỏ nhôm tạo cảm giác máy nhẹ nhàng nhưng lại chắc chắn. Hơn nữa, máy cũng được trang bị tính năng gọi điện nhắn tin như một chiếc Smartphone chuyên dụng. Thời lượng pin khá tốt, thông thường hơn 10-15% so với đối thủ cùng phân khúc.

Xem thêm: Chia Sẻ Bí Quyết Chọn Mua Máy Tính Bảng Asus Cũ Tốt Nhất

Với những tính năng tốt cộng vẻ ngoài đẹp, nhiều người thích lựa chọn máy tính bảng Huawei cũ để có thể sở hữu máy tính bảng cũ để vừa với túi tiền mình hơn lại có thể tậu cho mình được một sản phẩm như ý.

Máy tính bảng Huawei 

Đối tượng phù hợp sử dụng máy tính bảng Huawei

Có nên mua máy tính bảng Huawei cũ không? Điều này còn phụ thuộc vào việc mình có hợp với máy tính bảng Huawei cũ này không? Nếu bạn là đối tượng người sử dụng cần dùng một chiếc máy tính bảng có thể thay thế cho máy tính, cần các tính năng cơ bản của máy tính thì chọn máy tính bảng Huawei cũ ok, vì máy tính bảng thông thường sẽ có thời gian sử dụng pin dài hơn điện thoại khoảng 80% giúp cho công việc không bị gián đoạn, các chức năng cơ bản cũng đảm bảo cho công việc của bạn

Máy tính bảng Huawei cũ cũng phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên, phù hợp với nhu cầu sử dụng để giải trí, xem phim sau mỗi giờ học căng thẳng, hoặc dùng máy tính bảng thay cho điện thoại và máy tính, đó cũng là một lựa chọn không tồi.

Do thiết kế của Huawei khá đơn giản và gọn nhẹ nên đối với người sử dụng có thói quen thường xuyên phải di chuyển và cần xử lý công việc thì máy tính bảng huawei sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Thiết kế tablet Huawei nhỏ gọn và đẹp mắt

Còn nếu các bạn cần các chức năng cao hơn như Photoshop, hay cấu hình đồ hoạ cao, đặc biệt hơn để phù hợp với công việc đặc thù của mình thì có thể nghiên cứu mua máy tính hoặc các tablet khác.

Vậy chốt lại, có nên mua máy tính bảng Huawei cũ không?

Câu trả lời là nên mua máy tính bảng Huawei cũ, nếu thấy những tiêu chí trên phù hợp với bạn. Bạn cần một thiết bị có thể xử lý công việc như máy tính, nhưng nhỏ gọn hơn, pin trâu hơn, và giá tiền ổn, thì máy tính bảng Huawei cũ rất xứng đáng để bạn "thêm vào giỏ hàng".
 

Tham khảo bảng giá máy tính bảng Huawei cũ

Nếu còn băn khoăn về giá cũng như các phân khúc máy tính bảng Huawei cũ, có thể tham khảo giá các máy tính bảng cũ dưới đây. Có rất nhiều Model Huawei để người sử dụng có thể tham khảo và quyết định mua. 

Với nhu cầu sử dụng giải trí và công việc ở mức độ thấp, tính năng như một chiếc máy tính dành cho đối tượng: học sinh, sinh viên, giá trong khoảng từ 2 đến 4 triệu đồng. 

Xem thêm: Bỏ Túi Những Kinh Nghiệm Chọn Mua IPad Cũ

Đây là phân khúc máy tính bảng giá rẻ nên không khó để tiếp cận người sử dụng. Một số dòng Huawei được ưa chuộng như:

  • Máy tính bảng Huawei MediaPad T3 7 có màn hình hiển thị sắc nét kể cả nơi thiếu sáng. Máy có cấu hình không quá mạnh nhưng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu người sử dụng đơn giản như: đọc báo, xem phim, lướt web. Máy tính bảng này có bộ nhớ trong chỉ 8GB nhưng hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 32GB thoải mái lưu trữ dữ liệu. Pin của máy có thể sử dụng được trong nhiều giờ với dung lượng 4000mAh
  • Máy tính bảng Huawei MediaPad T3 10 sở hữu thiết kế khung viền kim loại sang trọng, gam màu sắc thanh lịch thu hút ánh nhìn. Máy không hỗ trợ game có đồ họa nặng và cũng hỗ trợ bộ nhớ ngoài lên tới 32GB
  • Máy tính bảng Huawei MediaPad M3 có thiết kế khá gọn gàng nên người dùng có thể dễ dàng cầm và thao tác 1 tay. Bao quanh máy là viền cắt kim cương đẹp mắt. Máy được trang bị RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB mang tới trải nghiệm tối ưu cho người sử dụng.
Vừa trên Bảo Hành One đã giúp bạn trả lời câu hỏi có nên mua máy tính bảng Huawei cũ không? Nếu thông qua những gợi ý bài viết, bạn quyết định mua, hãy trang bị cho mình những kinh nghiệm khi mua Máy tính bảng Huawei cũ để tự tin chọn mua chiếc máy tính bảng như mong muốn nhé! Chúc các bạn thành công.
 
Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Có nên mua máy tính bảng Huawei cũ không?

Viết bình luận



Bài viết liên quan